Quà Tết Chả Bò Đà Nẵng

Quà Tết Chả Bò Đà Nẵng


Chả bò Đà Nẵng chính gốc với hương vị đặc biệt không lẫn vào đâu được, ngọt tự nhiên, càng ăn càng “ghiền”.

Đối với những người sành ăn thì không còn lạ gì với đặc sản Chả bò đà nẵng. Là đặc sản ngon và nổi tiếng khắp trong và ngoài nước, Chả bò đà nẵng  được bình chọn là 1 trong 50  đặc sản nổi tiếng do Trung tâm sách kỷ lục Việt nam bình chọn ( trong đó Đà Nẵng có ba đặc sản : chả bò Đà Nẵng, Bánh kho mè Bà Liễu và bánh tráng thịt heo ).  Từng miếng chả ngòn ngọt nhưng không béo, lại đậm đà với mùi thơm đặc trưng khó quên, làm đắm lòng thực khách dù sành ăn hay dễ tính. Một món đặc sản tự hào của người Đà Nẵng, đã được công nhận là top 10 đặc sản nem chả nổi tiếng của Việt Nam. 

Chả bò đà nẵng có mùi thơm đặc biệt của thịt bò, miếng chả có màu đỏ hồng, vị ngọt đậm đà, giòn và dai. Ăn chả bò phải kèm với dưa chua, nem, tỏi, hành tươi, rau thơm, có thể chấm thêm tương hoặc nước mắm tỏi ớt tùy khẩu vị của mỗi người.

Khi ăn vào miếng chả Đà Nẵng sẽ thấy rất đậm đà, cũng chỉ với nước mắm, muối, tiêu, đường và hành tỏi nhưng thêm vào chút tấm lòng người Đà Nẵng thì chả Đà Nẵng lại trở nên đậm tình. Hương vị thơm ngon, chất lượng. Cắt khoanh chả bò Đà Nẵng khách sẽ thấy mùi thơm rất đặc trưng của chả bò làm tăng cảm giác hấp dẫn, miếng chả có màu đỏ hồng, vị hơi ngọt nhưng cũng rất đậm đà, giòn và dai.

- Làm món khai vị trong các đám tiệc, còn ngày thường có thể là những món nhâm nhi tuyệt vời cho quý ông, món ngon ăn kèm bánh mì và ngon hơn nữa khi ăn cùng cháo bò. 

- Sản phẩm của chúng tôi được chế biến ngay thành phố biển xinh đẹp và được vận chuyển bằng máy bay vào thành phố Hồ Chí Minh mỗi ngày.

- Là chả bò Đà Nẵng chính gốc, được làm từ 100% thịt bò đùi tươi ngon, loại 1, lọc bỏ hết gân, xay nhuyễn và không trộn thêm bất kỳ nguyên liệu nào khác. Các phụ gia đi kèm là hành, tỏi, tiêu, chút ít muối… 

- Không hàn the, chất bảo quản

- Nguyên liệu sạch, tươi, đảm bảo an toàn vệ sinh

- Món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè trong dịp Lễ, Tết

- Hoàn tiền nếu quý khách không hài lòng về chất lượng hoặc sản phẩm không đúng như mô tả

- So với giò gà hay giò lụa, thì giá cả tương đương nhưng “lạ” và "chất" hơn nhiều. Món này dùng làm quà biếu gia đình, người thân hay bạn bè đồng nghiệp vừa độc đáo vừa lịch sự, hợp lý về ngân sách mà người được nhận cũng rất thích.

Giờ đây, bạn không cần phải ghé thăm Đà Nẵng để thưởng thức món chả bò đặc biệt không nơi nào sánh được mà chỉ đơn giản là  nhấc máy và liên hệ ngay với chabodanang.com.vn.

Chúng tôi bán hàng online và giao chả bò Đà Nẵng tận tay quý khách. Chúng tôi cam kết hoàn tiền nếu quý khách không hài lòng về chất lượng hoặc sản phẩm không đúng như mô tả.


                                                      ( Theo Quà Tặng Tết Ý Nghĩa )



← Bài trước Bài sau →